Kinh nghiệm đi Bà Nà hills tự túc – Không cần hướng dẫn vẫn có chuyến đi trọn vẹn

đi bà nà hills

Không thể nào bỏ qua những kinh nghiệm đi Bà Nà Hills tự túc một khi quyết định đến Đà Nẵng du lịch. Được mệnh danh là “chốn tiên cảnh” ở trần gian, Bà Nà là địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách. Được xây dựng kì công với lối kiến trúc kiểu Pháp độc đáo, bên cạnh đó còn nhiều hoạt động vui chơi thú vị đang chờ bạn đến khám phá. Vậy nên, nắm chắc những kinh nghiệm trong tay, chuyến đi khám phá Bà Nà của bạn sẽ vô cùng trọn vẹn. 

1. Giới thiệu về Bà Nà Hills

Nói đến du lịch Đà Nẵng, nhất định không thể bỏ qua khu du lịch Bà Nà Hills. Tọa lạc ở vị trí độc đáo, trên đỉnh núi Chúa, thuộc địa phận xã Hòa Ninh, huyện Hà vang. Nghe có vẻ khá xa, nhưng thực tế, khu du lịch chỉ cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam.

Cho đến nay, Sunworld Bà Nà Hills đã đón hàng triệu lượt khách mỗi năm. Trở thành địa điểm hấp dẫn mà bất kỳ ai đặt chân đến Đà Nẵng, cũng ít nhần một lần ghé thăm.

bà nà

Nằm ở độ cao 1.489m, Bà Nà Hills được ví như thiên đường chốn nhân gian. Nằm ở vị trí có 102 như thế. Bởi nên, Bà Nà gây ấn tượng mạnh bởi khung cảnh rừng núi đầy thơ mộng có mây mù phủ kín. Tất cả trở nên hùng vĩ, thu hút và đầy ấn tượng.

Khu du lịch không những sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất Việt Nam mà còn có hệ thống cáp treo hiện đại bậc nhất hiện nay ở Việt Nam. Với độ cao gần 1.400 để ngắm toàn cảnh núi Chúa, bắt trọn khung cảnh Đà Nẵng thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

2. Bỏ túi kinh nghiệm đi Bà Nà Hills tự túc

Có rất nhiều sự lựa chọn về tour du lịch Đà Nẵng có điểm đến Bà Nà Hills. 

Lựa chọn tour, cho dù không có kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills, bạn vẫn có thể hoàn thành chuyến đi một cách thuận lợi. Mức giá tour của các công ty thường khác nhau, nhưng không quá chênh lệch, chỉ 800.000 – 850.000 vnđ/ người. Với mức giá này mỗi người đã bao gồm chi phí xe đưa đón, vé cáp treo và ăn trưa Buffet tại nhà hàng trên Bà Nà. Đây là lựa chọn hợp lý cho những gia đình nào có con nhỏ. Tuy nhiên, đi theo tour thì ít có sự tự do thoải mái. Nhiều bạn trẻ ngày nay muốn đi tự túc là chính.

Vậy chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng, đặc biệt là Bà Nà Hills cần có gì?

Nhưng hẳn với những ai lần đầu đi Bà Nà, cũng có đôi phần bỡ ngỡ mà một chút bối rối, khi không biết mình cần làm gì. Khi mà không có bất kì kinh nghiệm đi Bà Nà Hills tự túc nào cả. Thì đừng quá lo lắng, toàn bộ nội dung bên dưới có ích rất nhiều cho bạn.

2.1. Nên đi Bà Nà tháng mấy? từ lúc mấy giờ?

khu du lịch bà nà

Đà Nẵng vẫn chịu khí hậu của 2 mùa rõ rệt, mùa mưa và mùa khô. Vì nằm ở vị trí trên cao, nên thời tiết ở đây thường sẽ thấp hơn so với đồng bằng. Để hành trình tham quan Bà Nà không bị thời tiết cản trở, tốt hơn hết, bạn nên đến đây vào tháng 4 – tháng 10 (dương lịch) nếu muốn tận hưởng khí hậu 4 mùa trong 1 ngày độc đáo. Đây là khoảng thời gian khí hậu Bà Nà đẹp nhất: Tiết trời dễ chịu, có nắng nhẹ ít mưa, thích hợp vui chơi, tham quan và chụp ảnh.

Bà Nà có khí hậu mát mẻ quanh năm tựa như “Đà Lạt thu nhỏ”, nhiệt độ không quá cao, chỉ khoảng 17 – 20 độ C. Không ngạc nhiên khi đến đây, bạn có thể tận hưởng khí hậu 4 mùa trong 1 ngày. Vì vậy, đáp án cho câu hỏi nên đi Bà Nà Hills từ lúc mấy giờ là bạn có thể đi sớm hay đi muộn đều được.

– Buổi sáng: Tiết trời hơi se lạnh với khoảng nhiệt từ 14 – 17 độ mang cảm giác không khí của mùa Xuân.

– Buổi trưa: Trời nắng dịu với nền nhiệt 19 – 24 độ C như Hè tới.

– Buổi chiều: Nhiệt độ từ 15 – 17 độ C, không khí mát mẻ không khác gì vào Thu

– Buổi tối: Trời lạnh, nhiệt độ xuống thấp từ 13 – 14 độ C ,cảm giác se lạnh như mùa Đông về

Điều quan trọng trong việc lựa chọn thời gian đi Bà Nà, không chỉ nằm ở việc bạn sẽ vui chơi như thế nào, mà còn giúp bạn chuẩn bị trang phục đi Đà Nẵng Bà Nà phù hợp nhất. Áo quần phù hợp khiến bạn thoải mái rất nhiều khi phải di chuyển trong khu du lịch rộng lớn như thế. Ngoài ra, còn mang đến những bộ ảnh đẹp nhất.

2.2. Phương tiện di chuyển lên Bà Nà

Do Bà Nà không nằm ở ngay trung tâm thành phố, vì vậy bạn cần di chuyển từ Đà Nẵng đến chân núi, sau đó đi từ chân núi lên đỉnh Bà Nà. Cần lưu ý rằng:

– Cung đường di chuyển từ Đà Nẵng đến chân núi vô cùng thuận tiện, bằng phẳng dễ đi, 2 tuyến đường chính là: Bà Nà – Suối Mơ và Tuyến ĐT602.

– Di chuyển từ chân núi lên đỉnh Bà Nà chỉ có 1 phương tiện duy nhất là cáp treo. Từ cáp treo nhìn xuống khung cảnh rất đỗi hùng vĩ sẽ khiến bạn phấn khích vô cùng đấy.

cáp treo

Tùy thuộc vào nhu cầu và lịch trình mà bạn có thể lựa chọn những phương tiện sau để di chuyển tới Bà Nà:

Taxi:  Giá taxi ở Đà Nẵng khá cao, dao động từ 350.000 – 420.000đ/1 chiều. Không phù hợp lắm cho ngân sách đi du lịch tự túc.

Xe ké Huế Đà Nẵng: Nếu bạn đang ở Huế mà muốn đi du lịch Bà Nà, thì lựa chọn hình thức xe dịch vụ này rất tiện lợi. Bạn sẽ được tài xế đưa đón tận nơi từ Huế lên thẳng đỉnh Bà Nà chỉ với 1.100.000đ.

Xe máy: nếu bạn là người đam mê phượt, thì xe máy là lựa chọn sáng suốt. Chi phí thuê xe máy khoảng 100.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/ngày.

Xe đưa đón Bà Nà: khi quyết định ở Bà Nà qua đêm, sẽ có xe chuyên chở của khu du lịch đến đón bạn.

>>> Khám phá chợ đêm Sơn Trà Đà Nẵng với nhiều gian hàng ẩm thực hấp dẫn

2.3. Bà Nà Hill có những trò chơi gì?

Bà Nà Hills được chia làm 4 khu vực chính để tiện bạn tham quan và khám phá hết tất cả những điều thú vị nơi đây:
– Khu vực chân núi: khu ẩm thực – mua sắm, quầy bán vé, nhà hàng Hội An, ga Suối Mơ, Suối Mơ.
– Khu vực ga Bà Nà: chùa Linh Ứng, vườn Tịnh Tâm, tượng Phật Thích Ca Mâu Ni, nhà hàng Doumer, bar Debay – hầm rượu Debay.
– Khu vực ga Morin: khu vực ăn uống, nghỉ dưỡng tại Bà Nà gồm chuỗi khách sạn với thiết kế Châu Âu cổ điển, công viên Fantasy và Làng Pháp.
– Khu vực đỉnh Bà Nà Hills: đền Lĩnh Chúa Linh Từ, tháp chuông, Trú Vũ Trà Quán.

2.3.1. Ngỡ ngàng trước “kho tàng” văn hoá và kiến trúc đỉnh cao ở Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là công trình xây dựng đáng tự hào của tập đoàn Sun Group nói riêng và Đà Nẵng nói riêng. Nơi đây không chỉ là địa điểm tham quan, du lịch của du khách trong và ngoài nước, quan trọng hơn, nó hội tụ những tuyệt tác kiến trúc khiến bao người phải trầm trồ.

a. Làng Pháp & Châu Âu thu nhỏ
Làng Pháp là điểm dừng chân cuối cùng của hành trình cáp treo, toạ lạc trên đỉnh núi Chúa. Khu vực này được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu cổ xưa, tựa như thành phố Paris của nước Pháp mộng mơ, với những đỉnh tháp cao vút, những lâu đài yên bình.
làng pháp
Không cần phải đến tận châu Âu khi bạn có thể đến Làng Pháp ở Bà Nà Hills để cảm nhận sự lộng lẫy, nguy nga tráng lệ của những tòa lâu đài cổ kính, một vẻ đẹp rất châu Âu giữa lòng Đà Nẵng. Đây được xem là một công trình được thiết kế lối kiến trúc cổ xưa của thành phố Paris. Công trình được chia làm 7 khu vực, đại diện cho 7 nốt nhạc trong bản nhạc, mô phỏng quảng trường, thị trấn của nước Pháp thơ mộng, tạo nên một bức tranh cổ tích trên đỉnh núi Chúa. Nơi mà cứ ngỡ rằng, khó có thể xây dựng khu du lịch đến vậy.
b. Cầu Vàng – biểu tượng mới nổi của “hội thích sống ảo”

cầu vàng

Ở trạm dừng chân của Ga Bordeaux chính là Cầu Vàng, được ví như là biểu tượng của Bà Nà Hills. Thậm chí, tạp chí nổi tiếng Times Cầu Vàng còn bình chọn Bà Nà Hills là một trong 100 những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới. Tuy khánh thành vào 6/2018 nhưng hiện tại, Cầu Vàng vẫn chứng tỏ sức hút của mình trên nhiều phương tiện truyền thông và mạng xã hội toàn cầu.
Nằm ở độ cao 1000 mét so với mực nước biển, tuy không quá dài, chỉ 150m nhưng lại nổi bật bởi hai bàn tay đá khổng lồ nâng đỡ cây cầu. Chính 2 bàn tay này khiến cho cây cầu trở nên đặc biệt đến lạ thường. Trông như bàn tay của tạo hóa nâng đỡ vạn vật. Dù nắng hay mưa, cầu cầu đều có những vẻ đẹp rất riêng. Là khi ánh nắng chiếu vào sáng rực cả một vùng, cầu vàng lấp lánh. Hay vào những ngày sương mù, cây cầu được bao quanh bởi những đám mây trắng xóa, trông hư hư thực thực.
Đến Bà Nà Hills, đừng quên đặt chân đến đây để chụp những ảnh “để đời” bạn nhé!
Thời gian mở cửa: 8h00 – 19h00.
c. Hầm rượu Debay – kinh nghiệm đi Bà Nà Hills trọn vẹn

Hầm rượu Debay

Vốn năm xưa, Bà Nà Hills được xây dựng cho binh lính Pháp nghỉ dưỡng, trong đó điển hình là hầm rượu Debay. Tinh tới thời điểm hiện tại, nó là công trình có tuổi đời khá lâu, khi xây dựng từ năm 1923. Là nơi ly tưởng để lưu trữ những chai rượu vang ngon tuyệt hảo, nhiệt độ luôn được giữ ở mức 16-20 độ.
Điểm độc đáo của hầm rượu là được đào xuyên sâu trong lòng đất 100m. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức đặc sản Châu Âu nồng nàn, hay lựa chọn những quà tặng lưu niệm có ý nghĩa cho bạn bè, người thân.
Thời gian phục vụ: 8h00 – 17h00 (mùa cao điểm, hầm rượu Debay phục vụ đến 18h30).
d. Vườn hoa Le Jardin D’Amour
Vườn Hoa Le Jardin D’Amour chỉ cách cầu Vàng một vài bước chân. Nơi những bông hoa khoe sắc rực rỡ. Trong vườn hoa Le Jardin D’Amour là 9 khu vườn mang 9 cung bậc cảm xúc khác nhau về tình yêu: vườn Uyên Ương, vườn Bí Mật, vườn Thần Thoại, vườn Ký Ức, vườn Địa Đàng, vườn Osaka, vườn Suy Tưởng, sườn Suối Mơ, vườn Thiêng. Dừng chân tại Le Jardin D’Amour, bạn có cơ hội thưởng ngoạn những nét đẹp cổ điển trong không gian âm nhạc Pháp trữ tình, thơ mộng.
vườn hoa
Nếu bạn muốn những phút giây yên bình trong chuyến đi du lịch Bà Nà Hills. Đừng bỏ qua vườn hoa Le Jardin D’Amour nhé!
Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00.
5. Bảo tàng tượng sáp

bảo tàng tượng sáp

Bạn biết không, chỉ duy nhất Bà Nà Hills tại Đà Nẵng mới có bảo tàng tượng sáp. Là bảo tàng đầu tiên ở Việt Nam, gây ấn tượng với nhiều du khách là các bản sao tượng sáp của nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới trong các lĩnh vực như: điện ảnh, ca nhạc, thể thao, chính trị gia,… Mỗi bức tượng là những tác phẩm nghệ thuật do những nghệ nhân người Ý tâm huyết tạo thành. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ 49 ngôi sao, doanh nhân, chính trị gia nổi tiếng thế giới như Angelia Jolie, Steve Jobs, Barack Obama, Lady Gaga,…
Không dừng tại đây, trong kinh nghiệm đi Bà Nà Hills tự túc, còn có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khác.
Bạn hãy đọc tiếp!

2.3.2. “Xả stress” cùng hoạt động giải trí đa dạng ở khu du lịch Bà Nà Hills

a. Fantasy Park

Hiện tại đây là khu vui chơi lớn nhất Việt Nam, Fantasy Park phù hợp cho mọi lứa tuổi. Khu vui chơi có hơn 100 trò chơi với các mức độ khác nhau. Khi đi tự túc, bạn có cơ hội chơi thỏa thích mọi trò chơi mà mình muốn. Đây cũng là nơi các bạn nhỏ yêu thích, nên bạn đừng lo lắng khi phải mang theo con nhỏ nhưng lo sợ không biết bé nên chơi gì ở Bà Nà.
Fantasy Park
Khi mua vé Bà Nà Hills, giá vẽ đã bao gồm vé tham gia 90 trò chơi tại Fantasy Park.  Đặc biệt, trong Fantasy Park có một địa điểm khá thú vị là “Back to Jurassic”. Chắc chắn với những ai đam mê khủng long. Những chú khủng long chân thực và sống động sẽ không chỉ khiến người mà trẻ con cũng thích thú.
Back to Jurassic
Thời gian hoạt động: 8h30 – 17h00 (mùa cao điểm, Fantasy Park phục vụ đến 18:30)

b. Đường trượt đôi tốc độ số 01 & 02

đường trượt đôi

Một trong những trò chơi cảm giác mạnh từ trên cao khiến bao du khách phấn khích khi tới Bà Nà Hills. Đường trượt đôi tốc độ cao tại đây có đến 2 vòng xoắn kép, xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Nếu bạn yêu thích những trò chơi như vậy, đừng ngại ngùng mà hãy tham gia ngay khi đến đây.

2.3.3. Cùng hòa mình vào nhiều sự kiện & lễ hội thú vị

Hàng năm, tại Bà Nà Hills diễn ra rất nhiều lễ hội, trải dài từ đầu đến cuối năm. Theo kinh nghiệm đi Bà Nà Hills tự túc, cho dù bạn đi thời gian đi nữa, vẫn có cơ hội tham gia vào nhiều lễ hội thú vị.
a. Lễ hội Hoa
Thật khó để tìm thấy một nơi nào khác ngoài Bà Nà Hills có nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc đến thế: hoa Tulip, hoa Đào chuông, hoa Cẩm tú cầu, hoa Thanh anh (Aparang),… Đặc biệt, 1 triệu đóa Tulip phủ khắp vườn hoa tình yêu Le Jardin D’Amour tựa như thiên đường. Độc đáo hơn khi đây là  “Lễ hội hoa Tulip lớn nhất Việt Nam”, được Tổ chức kỷ lục Guiness Việt Nam công nhận.
lễ hội hoa
Hãy thử tưởng tượng, việc đứng giữa muôn vàn loài hoa đầy sắc màu, ghi lại khoảnh khắc đẹp đẽ ấy sẽ là những kí ức thật khó quên.
Thời gian: Tháng 02  – Tháng 03 hàng năm.
b. Lễ hội Carnival Mùa Hè

lễ hội hóa trang

Cứ tới tháng 5 hằng năm, lễ hội Carnival lại diễn ra với những màn trình diễn đặc sắc, hóa trang của các vũ công chuyên nghiệp. Không chỉ được chụp ảnh với các vũ công trong trang phục màu sắc sặc sỡ. Mà hơn hết, bạn còn chiêm ngưỡng các màn trình diễn công phu từ múa, hát, xiếc, ảo thuật, hoá trang, đi cà kheo từ hơn 100 nghệ sĩ và vũ công đến từ châu Âu thể hiện. Chủ đề không cố định mà thay đổi từng năm, chắc chắn không nhàm chán tí nào.
Thời gian: Tháng 05 – Tháng 09.
c. Lễ hội bia B’estival

lễ hội bia

B’estival – một phiên bản khác của Oktoberfest, là lễ hội bia có nhiều người tham gia nhất hiện nay. Với nhiều sự kiện và hoạt động hấp dẫn dành cho du khách. Đến với B’estival, tâm trạng của bạn sẽ vô cùng phấn khích, cực kì vui vẻ khi hòa mình vào không khí lễ hội đặc sắc, say trong men bia và thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng, hòa vào đó là những vũ điệu kết hợp với âm nhạc sôi động.
Thời gian: Tháng 05 – Tháng 09 hàng năm.
d. Lễ hội Halloween

lễ hội haloween

Là lễ hội không xa lạ ở phương Tây, nay bạn cũng có thể tham gia vào lễ hội ma quái ấy ở Bà Nà Hills. Đến đây vào khoảng thời gian tháng 9 – 10, bạn sẽ tận mắt thưởng thức những câu chuyện cổ tích, những bộ phim kinh dị, được tái hiện bằng ngôn ngữ của nghệ thuật nhảy múa lôi cuốn của các nghệ sỹ quốc tế.
Đặc biệt, những quả bí ngô được trang trí và trưng bày độc đáo trong khuôn viên của khu du lịch, đừng quên check-in với những quả bí ngô khổng lồ, bạn nhé!
Thời gian: Tháng 9 – Tháng 10 hàng năm.
e. Lễ hội rượu vang
Tại Lễ Hội Rượu Vang được tổ chức vào mùa thu, chẳng cần đi đâu xa xôi, ở đây bạn vẫn có thể tham gia vào quá trình sản xuất rượu nho – món rượu trứ danh của nước Pháp. Một trong những hoạt động truyền thống rất được yêu thích và đáng mong chờ tại các lễ hội vang châu Âu là nghi lễ La Batalla del Vino (Trận chiến của rượu vang). Nghi lễ này sẽ được tái hiện tại Bà Nà Hills một cách chân thực nhất, giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hóa truyền thống nổi tiếng ở nước Pháp này.
lễ hội rượu vang
Thời gian: Tháng 5 hàng năm.
f. Lễ hội Mùa Đông

lễ hội mùa đông

Đa phần mọi người lựa chọn đi chơi Bà Nà Hills vào mùa hè, nhưng tại sao bạn không thử tận hưởng không khí mùa đông Giáng Sinh tại độ cao 1.487m? Bạn sẽ đắm chìm trong khung cảnh mùa đông Châu Ân lãng mạn cùng nhiều hoạt động trải nghiệm và chương trình biểu diễn đặc sắc. Hít hà cái không khí se lạnh của miền Trung Việt Nam trên đỉnh núi chùa, đi cùng người thân yêu sẽ khiến mùa đông trên đây trở nên ấm áp vô cùng.
Thời gian: Tháng 11 – tháng 12 hàng năm.

2.4. Ăn gì ở khu du lịch Bà Nà Hills?

Với kinh nghiệm đi Bà Nà Hills, Xe Phúc Khang khuyên bạn không nên mang theo đồ ăn thức uống khi lên khu du lịch để đảm bảo vệ sinh nhé!

Nhưng đừng lo lắng về chiếc bụng đói, vì ở Bà Nà có cả làng ẩm thực với nhiều món ăn đa dạng không chỉ nổi tiếng với những món ăn dân tộc như bánh cuốn, bánh hỏi, bánh xèo, bánh bèo….mà còn được thưởng thức nhiều món ăn châu Âu do chính tay các đầu bếp từ nước ngoài chế biến.

Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn mà bạn có thể chọn lựa tại một trong các nhà hàng Buffet như nhà hàng Arapang và nhà hàng La Lavande trong đó nhà hàng Arapang có sức chứa lên tới 4000 khách và phục vụ món ăn rất đa dạng. Còn nhà hàng La Lavande thì chủ yếu phục vụ các món ăn dân tộc Việt Nam từ 3 miền Bắc – Trung – Nam.

buffet trưa

Lựa chọn đi tour, phần ăn buffet đã bao gồm trong giá vé Bà Nà Hills. Còn nếu đi tự túc, bạn có 2 lựa chọn: 1 là mua vé riêng, ăn buffet riêng, 2 là mua cả combo gồm vé vui chơi + ăn buffet.

2.5. Lựa chọn khách sạn ở Bà Nà

Đa phần những du khách đi khu du lịch Bà Nà Hills ít ai ở lại qua đêm. Phần vì giá khách sạn khá cao, phần vì buổi tối ở đây cũng không vui gì hết.

Những du khách lựa chọn tour Bà Nà cũng đi trong ngày là về. Trong khi đó, bạn đi tự túc, nếu muốn hưởng thụ hết không gian đặc trưng hay sự khác biệt thì có thể lựa chọn ở lại 1 đêm.

Về lựa chọn khách sạn ở Bà Nà, hiện tại chỉ kinh doanh 1 khu khách sạn duy nhất Mercure Danang French Village tiêu chuẩn 4 sao. Nơi đây có đầy đủ mọi dịch vụ từ phòng ốc sạch sẽ, phòng gym và spa. Với mức giá là gần 2 triệu cho một đêm nghĩ dưỡng. Qua đêm ở Bà Nà, bạn sẽ cảm nhận rõ cái lành lạnh của khí hậu trên đỉnh núi Chúa. Tuy nhiên buổi tối thì đa số các khu vui chơi ở Bà Nà đã đóng cửa, rất khó để kiếm chỗ chơi ở đây ban đêm. Do đó, sẽ hơi buồn với những bạn nào thích vui chơi khám phá.

Thay vì đó, để tiết kiệm chi phí và hơn hết là được vui chơi nhiều hơn, bạn nên đặt phòng nghỉ ở gần biển Mỹ Khê. Thứ nhất gần biển có thể tắm biển thoải mái, thứ hai tiện di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi khác trong thành phố.

3. Cập nhật giá vé Bà Nà Hills mới nhất 2022

– Giá vé cáp treo Bà Na dành cho khách du lịch

Đối tượng  Giá vé
Người lớn và trẻ em cao trên 1,4m 850.000 VNĐ
Trẻ em cao từ 1m – 1m4 700.000 VNĐ
Trẻ em cao dưới 1m Miễn phí

Lưu ý: Giá vé trên được cập nhật tại trang chủ của Bà Nà Hills. Giá vé sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Giá vé trên bao gồm 10% VAT. Giá chưa bao gồm ẩm thực, phí tham quan Bảo tàng Sáp, trò chơi trúng thưởng tại Fantasy Park.

– Giá vé cáp treo Bà Na dành cho người địa phương

Đối tượng  Giá vé
Người lớn và trẻ em cao trên 1,4m 550.000 VNĐ
Trẻ em cao từ 1m – 1m4 450.000 VNĐ
Trẻ em cao dưới 1m Miễn phí

Lưu ý: với người Đà Nẵng, bạn vui lòng mang theo giấy tờ cá nhân hoặc giấy khai sinh để hưởng ưu đãi đến từ Bà Nà Hills.

– Giá vé combo cáp treo và buffet trưa

+ Dành cho người địa phương

Đối tượng  Giá vé
Người lớn và trẻ em cao trên 1,4m 750.000 VNĐ
Trẻ em cao từ 1m – 1m4 550.000 VNĐ
Trẻ em cao dưới 1m Miễn phí

Thời gian từ: 01/06/2022 – 30/09/2022

Đối tượng  Giá vé
Người lớn và trẻ em cao trên 1,4m 650.000 VNĐ
Trẻ em cao từ 1m – 1m4 550.000 VNĐ
Trẻ em cao dưới 1m Miễn phí

Thời gian áp dụng từ: 01/10/2022 – 31/12/2022

  + Dành cho khách ngoại tỉnh:

Đối tượng  Giá vé
Người lớn và trẻ em cao trên 1,4m 1050.000 VNĐ
Trẻ em cao từ 1m – 1m4 800.000 VNĐ
Trẻ em cao dưới 1m Miễn phí

Thời gian từ: 01/06/2022 – 30/09/2022

Đối tượng  Giá vé
Người lớn và trẻ em cao trên 1,4m 950.000 VNĐ
Trẻ em cao từ 1m – 1m4 750.000 VNĐ
Trẻ em cao dưới 1m Miễn phí

Thời gian áp dụng từ: 01/10/2022 – 31/12/2022

Hi vọng rằng, những kinh nghiệm đi Bà Nà Hills tự túc được chia sẻ ở trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Trong hành trình khám phá những vùng đất mới, sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nếu bạn nắm vững những lưu ý, biết mình nên làm gì và chuẩn bị ra sao. Đà Nẵng đang chờ đón bạn và khu du lịch nổi tiếng Bà Nà cũng vậy. Hãy cùng người thương, gia đình và bạn bè đến Bà Nà Hills để thưởng thức hết những đặc sắc nơi đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0763124124